Đơn giản, dễ hiểu, dễ thật thi là tiêu chí san sớt của ACT Group. Cùng mong muốn chia sẻ những kiến thức thực tiễn, dựa trên sự giải nghiệm của đội ngũ giảng sư ACT Group trong lĩnh vực marketing online cho giáo dục, trường học.
Chúng tôi xin phép được chia sẻ chủ đề pa “Hướng dẫn đả marketing online cho ngành giáo dục, trường học một cách đơn giản, dễ hiểu nhất”
1 Cách tư duy tổ chức xây dựng hệ thống marketing online cho trường học
Điều trước tiên lúc làm bất cứ cuộn đề gì là bạn cần giàu một kế hoạch cố thể, bạn nhiều thể tham lam khảo các bước đồ mưu hoạch ở bên trên mà lại tớ hẵng chia sẻ. Mục mục tiêu của việc đồ mưu hoạch nào giúp bạn hình dung được những công việc cần phải làm, phía ven đó, bạn lắm thể ước tính toán chi phí bạn có thể bỏ ra là bao nhiêu? Kỳ vẳng lợi ích thu béng như thế nào?
Điều thứ hai là bạn phải có có những nhân sự đạt những chuẩn mực nhất định về hoặc lực Marketing Online nhằm hiện thực Hóa những ý tưởng những hoạt động của bạn. Nếu bạn quyết định tự làm thì phải trang bị những kiến thức marketing online cho bản thân. Học biện NUU sẵn sàng chia sẻ những kiến thức mình có.
Điều thứ ba và mình muốn chia sẻ cùng bạn đó chính là mỗi một kênh Marketing Online, điều có những tiêu chuẩn mực của nó. Do đó, trước nhát bắt tay ra thực hiện bạn cần nắm rõ các tiêu chuẩn này. Nhằm tránh trường hợp sửa tới sửa lui tạ thế nhiều thời phòng và công sức của bạn. Hiện tại trên mỗi chênh Marketing Online Học viện NUU hở xây dựng những tiêu chuẩn của nó. Bên mé có những tiêu chuẩn chung, thì liền có những tiêu chuẩn riêng dành cho dạo ngành.
Điều thứ tư mà tôi muốn chia sẻ đó là việc xây dựng các kênh Marketing Online cũng như như công tác quảng vin cho các chênh thì bạn nên tham lôi cuốn các chuyên gia chóng dặn kinh nghiệm nhằm giúp bạn tối ưu hóa các công xong xuôi triển khai cũng như tiết kiệm chi phí để đạt kết quả cao hơn.
2. Quảng cáo Facebook giáo dục - định dạng cơ bản
Quảng cáo Facebook giáo dục cơ bản sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang News Feed, bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 hốt tự ụ mô tả ngắn và một hình ảnh hâm dẫn có kích thước 100×72 pixel.
Trang đích đòi là URL đích của quảng cáo sẽ là trang fanpage giáo dục hoặc link trang web giáo dục của bạn hoặc một địa chỉ bất kì nào bạn muốn. Khi tạo những quảng cáo giáo dục này, bạn cần đặng ra mục tiêu là những lượt click của khách dây chỉ qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài ba thòng giới thiệu ngắn gọn gàng. Hãy đặt thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau đặng đi đến một quyết định cuối cùng đích thực tác động đến sở thích khách hàng giáo dục.
3. Quảng cáo bài đăng tải giáo dục trên Fanpage
Hình thức quảng cáo bài đăng trên Page giáo dục này chỉ hiển thị trên News Feed, bao gồm 1 hình ảnh và text được chiết xuất tự động từ 1 bài đăng tải trong fanpage.
ngó với những hình thức marketing Facebook Ads trên, ban tuyển sinh sẽ thành công với chiến dịch marketing giáo dục trong mùa tuyển sinh sắp tới. Nếu như bạn còn gặp khó khăn cần tư vấn hãy liên can