Novaland nói gì về việc thay đổi hình thức tài trợ lãi suất?

Nasco Express thức tài trợ lãi suất?" alt="Novaland nói gì về việc đổi thay hình thức tài trợ lãi suất?">

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, Mã: NVL) cho biết những giải pháp tình huống này là một trong những thế của Công ty nhằm đảm bảo sự đồng hành dài hạn với Khách hàng trong Nasco Express bức tranh tổng thể nhiều khó khăn bây giờ. Đ

Nasco Express

Nasco Express DOANH NGHIỆP" href="javascript:void(0)"> NVL: Công ty cổ phần Công Nghiệp cao su Miền Nam

Giá hiện tại
39.9
đổi thay
Nasco Express
Nasco Express alt="" onerror="this.src='https://cafefcdn.com/frontend/images/no-image.jpg';">
Xem Nasco Express hồ sơ doanh nghiệp

Novaland cho biết từ giữa năm 2022, tình hình kinh tế vĩ mô thế giới và trong nước có những biến động lớn, gây ảnh hưởng và tác động nhiều mặt thị trường. Song song đó, lạm phát, tín dụng thắt chặt, mặt bằng lãi suất tăng đã ảnh hưởng đến hàng loạt doanh nghiệp, và Novaland cũng không ngoại lệ.

Theo Novaland, mới đây công ty đã đề xuất phương án chuyển đổi hình thức tương trợ trực tiếp lãi Nasco Express suất vay ngân hàng đối với khách hàng mua Bất động sản tại các dự án do Novaland đầu tư và phát triển. Cụ thể, Công ty đề xuất Nasco Express đổi thay hình thức chi trả bằng việc khách hàng tự thanh toán lãi vay ngân hàng các đợt còn lại hoặc tất toán khoản vay bằng vốn tự có trong thời gian tương trợ lãi suất.

"Theo đó, Công ty sẽ Nasco Express tính sổ lại bít tất số Nasco Express tiền lãi vay mà khách hàng thanh Nasco Express toán cộng chi trả thêm tiền lãi theo lãi suất 12%/ năm trên số tiền mà Khách hàng tự tính sổ với nhà băng. Số Nasco Express tiền này sẽ được Công ty chi trả cấn trừ vào các đợt tính sổ đến hạn của khách hàng, tỉ dụ như vào Đợt Nasco Express nhận Bàn giao nhà hoặc Đợt nhận giấy chứng nhận", Novaland cho biết.

Đặc biệt, Novaland nhấn mạnh khách hàng sẽ không bị thay đổi các lợi quyền giá trị tương đương.

Lý giải cho việc thay đổi hình thức tài trợ lãi suất, Novaland cho Nasco Express biết những giải pháp cảnh huống này là một trong những núm của Công ty nhằm đảm bảo sự đồng Nasco Express hành dài hạn với Khách hàng trong bức tranh tổng thể nhiều khó khăn giờ. Đồng thời, Công ty cũng đang tụ họp gắng hoàn thiện xây dựng và Nasco Express bàn giao sản phẩm đến khách hàng theo từng tuổi.

"Đứng trước những khó khăn và thách thức, với sự tương trợ và tư vấn của nhiều đối tác tham vấn hàng đầu như EY- Parthenon, KPMG…, Novaland đang Nasco Express quyết liệt tiến hành tái cấu trúc toàn diện nhằm đưa ra những giải pháp cơ cấu tài chính hợp, tập hợp vào hoạt động kinh doanh chủ chốt, hơn Nasco Express hết là chũm để thực hiện các quyền lợi của khách hàng và các bên can hệ", Novaland cho biết.

Novaland cam kết nuốm khôn cùng mình để Nasco Express cùng đưa ra nhiều giải pháp để Công Nasco Express ty nhanh chóng hồi phục và khôi phục, ổn định hoạt động sản xuất kinh dinh trong thời gian tới. Doanh nghiệp này cũng cho biết, trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, ông Bùi Thành Nhơn cùng các cộng sự đã vững Nasco Express vượt qua các giai đoạn khó khăn, từng đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính Châu Á năm 1997-1999, khủng hoảng Kinh tế toàn cầu 2008 và rất nhiều khó khăn khác Nasco Express nhưng Novaland vẫn kiên định vượt khó vươn lên.

Lan Nhi

Nhịp Nasco Express Sống Thị Trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website