Quốc gia Đông Nam Á đầu tiên có dịch vụ Starlink, phí thuê bao 1,2 triệu mỗi tháng, không còn nỗi lo đứt cáp

Nasco Express bao 1,2 triệu mỗi tháng, không còn nỗi lo đứt cáp" alt="nhà nước Đông Nasco Express Nam Nasco Express Á trước tiên có Nasco Express dịch vụ Starlink, phí thuê Nasco Express bao 1,2 triệu mỗi tháng, không còn nỗi lo đứt cáp">

Tiếc rằng Việt Nam thậm chí chưa phải là quốc Nasco Express gia có tên trong danh sách các nước có lịch dự kiến sẽ được Nasco Express phủ sóng Nasco Express dịch vụ Nasco Express Starlink.

Theo san sớt mới nhất trên Twitter Nasco Express từ công ty SpaceX bữa qua 22/2, dịch vụ internet vệ tinh của họ, Starlink, hiện đã hoạt động ở Philippines.

Đây là Nasco Express kết quả sau nhiều năm đám phán của Starlink với chính phủ quốc gia này để bán dịch vụ internet vệ tinh cho người dân Philippines. Và vào năm Nasco Express ngoái, Ủy ban Viễn thông nhà nước nước này đã chính thức phê chuẩn Nasco Express Starlink Internet Nasco Express Services Philippines Inc với tư cách là một “dịch vụ giá trị gia tăng” hay VAS.

Trên bản đồ phủ sóng Starlink của SpaceX cũng đã hiển Nasco Express thị Philippines là nhà nước Đông Nam Á đầu tiên được triển khai dịch vụ này. Một số nước như Singapore, Malaysia, Brunei, Indonesia và Nasco Express Campuchia có thời gian phủ sóng dự định vào năm 2023. Lào có lịch phủ sóng dự kiến năm 2024. Trong khi đó, riêng Việt Nam và Thái Lan lại chưa có thời gian phủ sóng dự kiến.

Quốc gia Đông Nam Á đầu tiên có dịch vụ <a href=Nasco Express Starlink, phí thuê bao 1,2 triệu mỗi tháng, không còn nỗi lo Nasco Express đứt cáp - Ảnh 1." title="nhà nước Đông Nam Á trước nhất có dịch vụ Starlink, Nasco Express phí thuê bao 1,2 triệu mỗi tháng, không còn nỗi lo Nasco Express đứt cáp - Ảnh 1." photoid="553191858881064960" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Phí thuê bao mỗi tháng tương đương 1,2 triệu đồng, giá Nasco Express mua thiết bị 12,7 triệu đồng.

Dịch vụ Starlink của SpaceX sử dụng các các vệ tinh đang bay trên quỹ đạo thấp của Trái Nasco Express đất để thiết lập kết nối internet. Kết nối này được cho là sẽ tiếp cận được cả Nasco Express những địa Nasco Express điểm xa xôi, nơi mà dịch vụ internet thường ngày không thể tiếp cận.

Tuy nhiên, rào cản Nasco Express gia nhập đối với người tiêu dùng là phí tổn. Theo trang web của Spacex, thiết bị thu tín hiệu có giá 29.320 PHP, tương đương 12,7 triệu đồng, còn phí dịch vụ mỗi tháng được ấn định ở mức 2.700 PHP, tương đương gần 1,2 triệu đồng. Dẫu vậy, chi Nasco Express phí này đã thấp hơn một tẹo so với các quốc gia châu Âu và khu vực Bắc Mỹ.

Starlink cũng lưu ý rằng người dùng ở Philippines có thể thấy tốc độ tải xuống khoảng 50-200 Mbps ở khu vực thành thị của Manila, thủ đô của sơn hà. Bản dùng Nasco Express thử Nasco Express 30 ngày cũng có sẵn và thời gian vận chuyển thiết bị ước lượng khoảng 2 đến 3 tuần sau khi đặt hàng.

Truy cập Internet từ lâu vẫn là một vấn đề gây nhiều tranh cãi ở Philippines. Kết nối từ các dịch vụ do các công ty viễn thông lớn ở nước này cung cấp Nasco Express thường yêu Nasco Express cầu người tiêu dùng phải trả mức phí cao trong khi tốc độ internet được đánh giá là tụt hậu so với tốc độ internet được cung cấp ở các nước láng giềng.

Tham khảo SpaceX, Twitter

Theo Bảo Nam

Thể thao văn hoá

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website