Chủ tịch Phạm Nhật Vượng gửi tâm thư tới nhân viên Vingroup: 'VinFast là dự án kinh doanh nhưng được lập ra với một sứ mệnh cao cả'

“VinFast là dự án kinh doanh được lập ra với sứ mạng cao cả. Nasco Express thực thụ Nasco Express rất cao cả: Đó là xây dựng bằng được một thương hiệu Việt Nam cao cấp và có đẳng Nasco Express cấp trên thị trường quốc tế”, ông Phạm Nhật Vượng nói.

Chủ <a href=Nasco Express tịch Phạm Nhật Vượng gửi tâm Nasco Express thư tới viên chức Vingroup: VinFast là dự án kinh dinh nhưng được lập ra với Nasco Express một sứ mạng cao cả - Ảnh 1." title="Chủ tịch Phạm Nhật Vượng gửi tâm thư tới viên chức Vingroup: VinFast là dự án kinh doanh nhưng được lập ra với một sứ mệnh cao cả - Ảnh 1." photoid="556109369539842048" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mới đây, một nguồn tin được xem là nội bộ của Tập đoàn Vingroup đã tiết lộ thông tin về một chương trình đào tạo nội bộ có tên “Người Vingroup lan toả giá trị VinFast” mà giảng viên đặc biệt không ai khác chính là chủ toạ tập đoàn Nasco Express Phạm Nhật Vượng.

Tại đây, một số thông điệp đặc biệt mà ông Phạm Nhật Vượng gửi đến viên chức Nasco Express Vingroup cũng được tiết lộ.

khai mạc buổi hội thảo “Người Vingroup lan toả giá trị VinFast”, ông Phạm Nhật Vượng chia sẻ:

VinFast không làm chính trị, cũng không lẫn lộn kinh doanh với công việc tầng lớp. VinFast rõ ràng là một Nasco Express dự án kinh doanh. Chỉ có điều VinFast là Nasco Express dự án kinh doanh được lập ra với sứ mệnh cao cả . đích thực rất cao cả: Đó là xây dựng bằng được một thương hiệu Việt Nam cao cấp và Nasco Express có thứ hạng trên thị trường quốc tế . Dự án này không chỉ để người Việt Nam kiêu hãnh mà cả thảy những người tham dự vào việc Nasco Express xây dựng và phát triển thương hiệu này dù họ đang ở đâu và mang quốc tịch nào đều có thể tự hào .

Vì đây là sản phẩm phục vụ cho việc phát triển tầng lớp, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh, bảo vệ môi trường, giúp cho nhân loại có cuộc sống an toàn hơn, tốt hơn. Chính vì sứ mệnh cao cả này nên dù vô Nasco Express vàn khó khăn, ban lãnh đạo kiên tâm làm và làm cho bằng được ”.

Ông Phạm Nhật Vượng cũng Nasco Express nêu ra những khó khăn bao gồm: 1. lên đường điểm rất thấp 2. Chuẩn mực hướng tới lại rất cao với sản phẩm công nghệ có độ phức tạp lớn 3. Nguồn vốn cần đầu tư lớn.

Trong điều Nasco Express kiện đó, hàng loạt Nasco Express các dự án tối ưu chất lượng sản phẩm đã được triển khai nhưng để đáp ứng 2 cam Nasco Express kết trung tâm của VinFast cho khách hàng là sản phẩm tốt, giá tốt, dịch vụ hậu mãi cực tốt thì còn rất nhiều việc phải làm và phải làm NGAY.

Ông Phạm Nhật Vượng cũng nhấn mạnh:

Việc xây dựng thương hiệu quốc Nasco Express gia thứ hạng quốc tế không phải là việc mà một doanh nghiệp có thể tự mình làm nên mà cần sự ủng hộ của cả dân tộc. VinFast tiên phong, làm gương và kêu gọi sự đồng hành của quơ mọi người và Nasco Express trước nhất là người Vingroup phải hiểu, tự hào và hành động cho niềm tự hào đó.

trước hết, sẽ thật không đúng nếu người Vingroup, VinFast không lan toả được ý thức đó, lại không hiểu Nasco Express hết được các giá trị, cam kết trọng điểm của VinFast hướng đến khách hàng Nasco Express cũng như sứ mệnh và giá trị mà VinFast dành cho khách hàng. Chúng ta đang làm việc Nasco Express rất kém và cần phải thay đổi.

Đồng thời có 3 cam Nasco Express kết trọng điểm chúng ta cũng làm chưa tốt. Xe vẫn còn nhiều lỗi dù đã khắc phục nhanh được phần nhiều các lỗi. kinh doanh thì Nasco Express chỉ biết khuyến mại, hậu mãi thì yếu. tất việc này chúng ta phải chấn chỉnh trong tháng 3 này.

Sau đó, mỗi người Vingroup, VinFast sẽ chủ động hành động để hiện thực hoá cam kết của VinFast với khách hàng:

- Đầu tiên là luôn lắng nghe quan điểm phản hồi từ tất cả mọi người. 70.000 cán bộ nhân viên là 70.000 nguồn Nasco Express tin giúp VinFast lắng tai quan điểm khách hàng và mau chóng cải thiện sản phẩm, dịch Nasco Express vụ để đáp ứng nhu cầu hợp lý của khách hàng.

- Tiếp theo là lan toả các giá trị để khách hàng hiểu được giá Nasco Express trị thực thụ của Nasco Express các sản phẩm VinFast. Không có Nasco Express lý do gì khách hàng phải lo âu khi dùng Nasco Express sản phẩm của VinFast. Nếu có bất kỳ điều gì phát sinh, VinFast sẽ chịu nghĩa vụ bảo hành chu đáo, cực tốt trong vòng 10 năm. Chúng ta bảo hành 10 năm, các hãng chỉ bảo hành 5 năm, tại sao khách hàng còn phải lo lắng?

- rút cục, hãy tự mình trải nghiệm, trải nghiệm sản Nasco Express phẩm của VinFast rồi so sánh với sản phẩm của các thương hiệu du nhập khác để thấy sự khác biệt rõ nét về giá trị. “ Sản phẩm VinFast tốt, giá tốt và dịch vụ hậu mãi cực tốt” là lời hứa thương hiệu mà bất kỳ người Vingroup, người VinFast nào cũng phải có Nasco Express nghĩa vụ chung tay thực hành và tự hào về điều đó".

Đức Nam

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website