Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định áp dụng công nghệ vào hoạt động CF68 Club tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.
Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiên phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho con trẻ. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học sinh trên toàn quốc.
Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó Giám đốc Điều hành Học viện TEKY, công nghệ là yếu tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học trò theo học, từ đó, tăng trưởng vững bền qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với mục tiêu đảm bảo chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học sinh.
Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục
Khi sự dịch chuyển công nghệ ngày càng phổ quát, đâu là những thời cơ và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?
Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày càng nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học sinh, nhưng thời kì của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tư vấn viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.
Thế rồi, với những phụ huynh đã chọn lựa đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để tiếp nhận phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách chóng vánh.
Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học sinh và phụ huynh.
Vậy ông đánh giá thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?
Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.
Trước đây, TEKY cũng từng nhận đề đạt từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tham vấn tuyển sinh dù đã khước từ, hoặc đã bàn luận với tư vấn viên A rồi sau đó lại phải bàn thảo lại từ đầu với tư vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông tin nhưng khách CF68 Club đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy CF68 Club dữ liệu để coi sóc. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.
ngày nay, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt mục tiêu phải làm phụ huynh wow từ lần tiếp xúc đầu tiên, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học trò không còn tiếp theo học tại các cơ sở.
Giữa bối cảnh công tác quản lý CF68 Club giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy má và thiếu tính liên kết, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?
TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. thành thử, vận dụng công nghệ chính là sứ mệnh và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.
Một câu chuyện khá phổ quát của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa CF68 Club tốt, số chưa đủ, khách hàng từ khước vì không quan tâm. Ngược lại, hàng ngũ marketing kêu CF68 Club gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.
ngày nay, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã ứng dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi liên can và quản lý thông tin của khoảng 60.000 CF68 Club - CF68 Club 80.000 phụ huynh. Với mỗi học sinh hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tục cập nhật tình hình ít học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự kiến sẽ tiếp tăng khi TEKY mở rộng lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. ứng dụng CF68 Club công nghệ vẫn sẽ là nguyên tố tiên quyết để hiện CF68 Club thực hóa đích.
Cần áp dụng công nghệ một cách có hệ thống
TEKY đã làm gì để bảo đảm độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?
Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 thời đoạn. CF68 Club Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là coi sóc trải nghiệm. Chúng tôi áp dụng công nghệ trong cả ba thời đoạn này. Hiện tại, TEKY dùng không dưới 10 phương tiện công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi dụng cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.
Vậy những công nghệ nào đã được TEKY áp dụng vào ba tuổi trên, thưa ông?
Chúng tôi đang dùng 10 phương tiện công nghệ khác nhau. Các dụng cụ được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, bảo đảm sự thuận tiện CF68 Club cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.
Với tuổi đầu tiên, TEKY sử CF68 Club dụng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận diện và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan tâm tới đào kiến lập trình cho con em.
giai đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và tôn trọng sự cẩn trọng của phụ huynh. nên chi, bằng công nghệ, chúng tôi lắng nghe, biên chép mong muốn của phụ huynh, rồi soát các thông tin đó trước mỗi lần tham mưu để đảm bảo có CF68 Club thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.
giai đoạn thứ ba là trông nom trải nghiệm. Ở TEKY, sờ soạng hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. Thông qua đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông tin về bài học, kỹ năng, tri thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở thành dễ dàng hơn.
TEKY ứng dụng 10 phương tiện khác nhau CF68 Club trong các hoạt động vận hành.
Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?
Hiện, TEKY tự phát triển các vận dụng công nghệ phù hợp cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ CF68 Club thống học tập thông CF68 Club minh).
ngoại giả, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang dùng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.
Điển hình, chúng tôi hiện áp dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng giao thông với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat CF68 Club Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi liên lạc được nhiều phụ huynh hơn và ít bị chối từ hơn.
tỉ dụ, với hoạt động săn sóc phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không thích hợp và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tư vấn viên nhắc đến các câu chữ không hợp. Từ đó, đội ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tách tiếng nói của Callio và đào tạo lại nhân sự.
Ngược lại, việc lắng nghe mong muốn và các nội dung tham vấn phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có xúc tiếp với các CF68 Club tham vấn viên khác nhau.
Callio là CRM tương tác thế hệ mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được chọn lọc làm công cụ công nghệ hỗ trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .