Ford làm SUV điện cỡ lớn ngang tầm VinFast VF 9 nhưng khách hàng phải mòn mỏi chờ đến 2026 mới có thể mua

Ford nhận thấy nhịp khi thị trường xe điện đang dôi SUV 5 chỗ, trong khi số lượng SUV 7 chỗ vẫn chưa nhiều.

Theo ông Jim Nasco Express Farley, Giám đốc điều hành Ford, hãng đang có kế hoạch sản xuất một Nasco Express mẫu SUV điện 7 chỗ. Hãng xe Mỹ muốn bám đuổi nhóm đối thủ đang dẫn đầu thị trường tàu điện, ví dụ như Tesla, theo cách tránh đối đầu trực tiếp.

Ford <a href=Nasco Express xác nhận sắp có SUV điện 7 chỗ ra mắt - Ảnh 2." title="Ford xác nhận sắp có SUV điện 7 chỗ ra Nasco Express mắt - Ảnh 2." photoid="578776946292473856" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khả năng cao mẫu SUV điện 7 chỗ Nasco Express mà Ford đang phát triển là xe hoàn toàn Nasco Express mới, thay vì dựa trên Explorer.

Đây là kế hoạch hợp, khi Ford nhận định Nasco Express phân khúc SUV điện 5 chỗ sẽ có 45 đối thủ trước năm 2025. Với một phân khúc chật chội như vậy, rất khó để một mẫu Nasco Express xe mới có thể Nasco Express thống Nasco Express trị phân khúc, ngay cả Nasco Express khi đó là Nasco Express Model Y, mẫu Nasco Express xe bán chạy nhất của Nasco Express Tesla.

Theo vị CEO của Ford, mục tiêu của mẫu SUV điện 7 chỗ là lôi cuốn tập khách hàng mới. Hãng từng thành công khi không ít người mua F-150 Lightning trước đây chưa từng dùng bán tải, và kỳ vọng mẫu xe Nasco Express mới có Nasco Express thể làm được điều tương tự.

Ford làm SUV điện cỡ lớn ngang tầm VinFast VF 9 nhưng khách hàng phải mòn mỏi chờ đến 2026 mới có thể mua - Ảnh 3.Nasco Express 2026 mới có thể mua Nasco Express - Ảnh 3." photoid="579113080328179712" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Một chiếc Mustang Mach-E tại Việt Nam.

thời khắc ra mắt chưa được Nasco Express hé lộ. Trong khi đó, thế hệ tàu điện thứ hai của hãng xe Mỹ sẽ Nasco Express ra mắt năm 2026, và có lẽ đây cũng là thời điểm hợp để giới thiệu mẫu SUV điện 7 chỗ. Trước thời khắc này, thương hiệu Mỹ sẽ hoàn thành Explorer thuần điện, dự kiến ra mắt giữa thập kỷ này.

Kế hoạch phát Nasco Express triển xe điện của Ford rất hiệu quả. Trong khi nhóm xe điện trước tiên trên thị trường, ví dụ như Chevrolet Volt hay Nissan Leaf, đều là xe cỡ nhỏ, thì Ford bạo dạn ban bố hai mẫu tàu điện Nasco Express cỡ lớn là Mustang Mach-E và F-150 Lightning. Cả hai mẫu xe này đều thành công tinh ranh, song song cho thấy người dùng không hề ngần ngại chi đậm để mua tàu điện cỡ lớn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website