Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" Nasco Express ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành Nasco Express công tốt Nasco Express đẹp với sự tham dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.
"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Nasco Express Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những Nasco Express trải nghiệm thực tế Nasco Express giúp doanh nghiệp vận dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.
Phiên 1: Kh
ở
i đ
ộ
ng v
ớ
i Nasco Express Pango Wheel - Dùng Game đ
ể
ti
ế
p c
ậ
n khách hàng hi
ệ
u qu
ả
hồ hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sẻ của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tế con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.
Cũng theo san sớt của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng tự nhiên, tối ưu phí, mang lại hiệu quả ngay lập tức và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."
Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder Nasco Express ByteTech đã giúp người tham gia trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được sang trọng các bước đầy xăm như khui hộp, quét mã, điền thông báo và tham gia trò chơi trên nền móng Zalo Nasco Express một cách dễ dàng.
Người tham dự được sang các bước đầy thích với trò chơi Pango Wheel.
Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi chấm dứt qua nền móng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.
Song, một số câu hỏi Nasco Express được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng tuyển lựa Game của thương hiệu thay vì các vận dụng Game khác?" Những thắc mắc này chóng vánh được trả lời bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".
Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được sử dụng linh hoạt cho từng mục tiêu chiến dịch, giúp tối ưu thời gian, uổng và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel độc nhất, ở đây là Zalo.
Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra Nasco Express so sánh giúp người tham dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".
Phiên 2:
Nh
ữ
ng y
ế
u t
ố
đ
ằ
ng sau s
ự
thành công c
ủ
a Gamification trên Master Channel
Zalo - G ợ i ý hàng đ ầ u cho doanh nghi ệ p khi xây d ự ng Master Channel
Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng thường xuyên, Zalo còn có nhiều tính năng trội phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo chia sẻ của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các ứng dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu phí tổn, còn người dùng thì không cần tải App hay trải qua hàng loạt bước đăng ký vẫn có Nasco Express thể chơi được nhiều Game chỉ Nasco Express trên một nền móng."
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một chọn lọc sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể tuyển lựa nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc ngày nay, Zalo chính là một chọn lọc sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu phí và Nasco Express đạt hiệu quả cao phê chuẩn các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật thẳng thớm trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở thành thú và hấp dẫn hơn bao giờ hết."
UrBox - Đ ổ i quà, tr ả thư ở ng trên n ề n t ả ng s ố
nhân tố chẳng thể thiếu khi triển khai Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.
Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng Nasco Express mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ hấp dẫn, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, hiệp và tiện lợi.
Nasco Express thích]">
Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.
Ở những phần chung cuộc, người tham gia được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hí hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. Tất cả đều mang đến những cung bậc cảm xúc đầy mới lạ Nasco Express cho Nasco Express người tham gia và biểu đạt được giá trị mấu chốt mà Gamification mang đến Nasco Express cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.
Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây: