Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng Nasco Express mới tại các đô thị lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Thành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai thương nhân ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được tạp chí New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.
Không chỉ tập hợp sinh sản và bán Nasco Express các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời kì gần đây Marou bắt đầu bộc lộ tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Nasco Express Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo giới thiệu, những vật liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những vật liệu tươi ngon nhất, Nasco Express hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công tất Nasco Express cả mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ áp dụng những phương pháp bền Nasco Express vững nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình. Nasco Express
có nhẽ cũng vì vậy mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá nao núng từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. hao hao, những món đồ uống phổ quát như cà phê, Nasco Express socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.
Trong một lần chia sẻ, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ Nasco Express thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự tuyển lựa hơn. Tuy nhiên, đích chính của chúng Nasco Express tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể Nasco Express trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”.
Dù các sản phẩm có Nasco Express giá không hề rẻ nhưng theo báo cáo Quý 1/2023 mới được Mekong Capital công bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở rộng màng lưới cửa hàng bán sỉ, Nasco Express thẳng tuột ra mắt sản phẩm mới và cập nhật thực đơn.
Trong năm Nasco Express 2023, thương hiệu này dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng Nasco Express mới tại các thị thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.