Rao Audi S8 rẻ hơn 1,4 tỷ đồng sau nửa năm gần như không đi, người bán khẳng định toàn Việt Nam chỉ có 2 chiếc

Nasco Express

Chiếc Audi S8 này là chiếc trước nhất về Việt Nam. Sau khi ra biển ước lượng khoảng 15 tỷ đồng. Tuy nhiên sau 19.000 km, xe đã rẻ gần một nửa.

Một chiếc Audi S8 đời 2020 đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Theo san sớt của showroom xe, chiếc sedan hạng Nasco Express sang này đã lăn bánh được khoảng 19.000 km. Tầm tháng 12 Nasco Express năm ngoái, chiếc xe này từng được rao bán với mức giá 9,9 tỷ đồng cùng số odo đã hơn 18.000 km. Còn hiện giờ, giá đã giảm xuống 8,5 tỷ đồng, tức là giảm đi 1,4 tỷ đồng dù xe chỉ đi rất ít.

Thời điểm chiếc Audi S8 này về nước vào năm 2021, giá lăn bánh sau khi đăng ký biển số được cho là rơi vào khoảng 15 tỷ đồng.

Nasco Express style="">
Hàng hiếm Audi S8 rao bán hơn 8 tỷ đồng: Sử dụng chung động cơ Lamborghini, giá chỉ đắt hơn A8 'thường' 2 tỷ - Ảnh 2.Nasco Express sử dụng chung động cơ Lamborghini, giá chỉ Nasco Express đắt Nasco Express hơn A8 'thường' 2 tỷ - Ảnh 2." photoid="582824566096011264" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Theo người bán, chiếc Nasco Express Audi S8 đời này thuộc diện cực hiếm tại Việt Nam, chỉ có 2 chiếc, chiếc còn lại mang màu sắc xanh dương.

Chiếc xe mang màu sơn nguyên bản là trắng. Bộ mâm theo xe là loại 5 chấu kép, kích thước 21 inch. Audi S8 là dòng xe thể thao của mẫu Nasco Express A8 nên được trang bị hệ thống phanh gốm carbon. Bộ đèn pha theo xe là loại LED ma trận, có khả Nasco Express năng bật/tắt từng chip LED tránh gây chói mắt xe ngược chiều.

Mẫu xe này không khác quá nhiều so với A8. một đôi chi tiết dị biệt có thể kể đến như phần logo "S8" xuất hiện ở mặt calang cũng phần đuôi xe và hốc gió lớn ở trước. Audi cũng giúp nhận diện chiếc S8 với 2 ống xả kép đặt đồng thời với nhau khác với A8. Những chi tiết này khiến chiếc xe trông Nasco Express thể thao hơn so với ngoại hình qua vốn có của dòng A8.

Hàng hiếm Audi S8 rao bán hơn 8 tỷ đồng: Sử dụng chung động cơ Lamborghini, giá chỉ đắt hơn A8 'thường' 2 tỷ - Ảnh 3.

Bên trong xe dùng ghế da màu be chủ đạo. Sau khoảng 19.000 km, chất lượng ở mức ổn, da ghế đã có phần xuống cấp, ghế người lái có những vết nhăn nhỏ tạo bởi quá trình ra/vào xe. Vô lăng bọc da do thẳng tuột được cầm nắm nên mất đi độ mới ban sơ.

Dù Audi S8 hướng tới phong cách thể thao nhưng khoang cabin S8 không thể hiện nhân tố này, mà có thiết kế kiểu sang trọng. Thoạt nhìn, có thể dễ nhầm nội thất S8 với A8. Sự dị biệt chỉ Nasco Express nằm ở một số chi tiết như ốp sợi carbon Nasco Express quanh nội thất, ghế khâu chỉ kim cương cùng huy hiệu S. Xe vẫn có đủ hai màn hình cảm ứng 10,1 inch phục vụ nhu cầu tiêu khiển và màn hình 8,6 inch để chỉnh các tính năng xe, hệ thống làm mát,... Các tiện ích hàng ghế sau có thể kể đến Nasco Express rèm chỉnh điện, ghế chỉnh điện tích hợp sưởi/làm mát/massage.

Hàng hiếm Audi S8 rao bán hơn 8 tỷ đồng: Sử dụng chung động cơ Lamborghini, giá chỉ đắt hơn A8 'thường' 2 tỷ - Ảnh 4.

So với Audi A8, phiên bản S8 có động cơ mạnh mẽ hơn đáng kể. Xe dùng máy V8 dung tích 4.0L tăng áp kép, công suất tối đa 563 sức ngựa, mô-men xoắn 800 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp S-Tronic. Hệ thống treo loại chủ động tinh chỉnh được tùy ý và tự Nasco Express động điều chỉnh theo mặt đường nhờ khả năng quét của camera.

Nền tảng động cơ V8 trên Audi S8 vốn dùng chung Nasco Express với nhiều mẫu xe thể Nasco Express thao, siêu xe khác của "đại gia đình Volkswagen" như Lamborghini Urus, Porsche Panamera Turbo, Bentley Continental GT,...

Một số hình ảnh khác của chiếc Audi S8 đời 2020 đang được rao bán:

Nasco Express data-originalw="1280" data-originalh="960" Nasco Express style="width:calc((100% Nasco Express - 10px) * 0.3305084745762712)">
Nasco Express data-originalw="1280" data-originalh="936" data-row="0" data-id="582824566077091840" title="" alt="" w="1280" h="936">
Nasco Express alt="" w="1280" h="960">

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website