Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục

Sau khi đầu tư mạnh cho máy móc, tự động hóa, Bông Bạch Tuyết tự tín doanh thu sẽ có bước đột phá trong năm 2023, đồng thời lợi nhuận phục hồi trở lại.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1.Nasco Express 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Theo thông báo từ Công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết, công ty sẽ tổ chức Nasco Express họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 vào ngày 20/6.

Tại đại hội, Bông Bạch Tuyết sẽ trình cổ đông thông qua kết quả kinh dinh năm 2022 với doanh thu 167 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 1,62 tỷ Nasco Express đồng.

So với năm 2021, doanh thu Bông Bạch Tuyết đã tăng trở lại nhưng lợi Nasco Express nhuận giảm tới gần 80%. Lý giải điều này, Bông Bạch Tuyết cho biết có 4 căn nguyên.

Thứ nhất, chi phí sản xuất tăng cao do giá nguyên, nhiên liệu tăng đột biến do xung đột vũ trang và cấm vận giữa các nhà nước trên thế giới. Việc lưu thông hàng hóa bị kiểm soát chém làm tăng tổn phí vận tải, trễ nải chuỗi cung ứng, giá thành đội lên rất cao.

Thứ hai, kinh tế thế giới lại bắt đầu rơi vào thời kỳ suy thoái, lạm phát tăng, người tiêu dùng thắt chặt tiêu xài, nhu cầu mua sắm giảm mạnh.

Thứ ba, sản phẩm khẩu trang giảm mạnh và cạnh tranh gay gắt do các doanh nghiệp giải tồn cắt lỗ. Trước đó, trong Nasco Express giai đoạn đầu của Covid-19, nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng mạnh. Tuy nhiên, khi đại dịch được kiểm soát, nhu cầu khẩu trang giảm và Nasco Express thị trường trở thành bão hòa. Đây lại là một sản phẩm đơn Nasco Express giản và phổ quát, không còn nhiều đặc tính để tạo Nasco Express nên sự khác biệt giữa các sản phẩm. Do đó, Bông Bạch Tuyết gặp khó khăn trong việc giữ vững doanh số bán hàng.

Và thứ tư, sau đại dịch Covid-19, Bộ Y tế thắt chặt hơn về giá và chính sách thầu. Giá áp thầu lấy cơ Nasco Express sở từ những năm 2020-2021 trong khi giá vật liệu tăng Nasco Express bình quân 40%, trong khi tỷ lệ lợi Nasco Express nhuận cho hàng thầu rất thấp.

Trong năm 2022, một trong những dự án đầu tư trung tâm của Bông Nasco Express Bạch Tuyết là dự án "cải tấn công nghệ nấu bông" thay đổi quy trình sản xuất từ công nghệ cũ sang công nghệ mới nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, rút ngắn quá trình sinh sản, tăng năng suất, giảm tỷ lệ lỗi công Nasco Express đoạn sản xuất.

Nasco Express

Bên cạnh đó, công ty tiếp chuyện triển khai đầu tư thiết bị dây chuyền đóng gói bông, tăm bông, khẩu trang, gạc để thay thế và giảm thiểu lao động đóng gói thủ công, tăng năng suất cần lao, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành, nâng cao tính Nasco Express cạnh tranh với Nasco Express các đối thủ cùng ngành trên thị trường.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch <a href=Nasco Express Tuyết Nasco Express đặt đích lợi nhuận tăng hơn 3 Nasco Express lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/1-1685071671745-16850716718341635114992.png" Nasco Express title="Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu Nasco Express lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Sang năm 2023, Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu doanh thu Nasco Express tăng trưởng Nasco Express hơn 10%, lên 184,4 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế tăng lên 5,45 tỷ đồng, cao gấp 3,4 lần năm trước. Công ty cho biết, doanh thu hứa đột phá năm nay do công ty đã đầu tư máy móc hiện đại tự động hóa.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng <a href=Nasco Express hơn 3 lần Nasco Express năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/2-1685071672399-16850716724941863583420.png" title="Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height="">

Bông Bạch Tuyết là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1960, ban đầu là nhà máy tư nhân Cobovina Bạch Tuyết, chuyên sản Nasco Express xuất các sản phẩm bông y tế và băng vệ sinh.

tuổi 1975 đến 1997, nhà máy Cobovina Bạch Tuyết sau khi Nasco Express quốc hữu hóa đã tuần tự đổi Nasco Express tên thành Xí nghiệp Quốc doanh Bông Bạch Tuyết và Công ty Bông Bạch Tuyết, cáng đáng vai trò cung cấp giải pháp bông y tế và các sản phẩm Nasco Express dân sinh.

Sau khi cổ phần hóa, từ 1997 đến 2018 là quãng thời kì Bông Bạch Tuyết trải qua nhiều thăng trầm. Bông Bạch Tuyết đã đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán. Thế nhưng, kể từ đó, kết quả kinh doanh của công ty sa sút. Trong 4 năm từ 2005-2008, nội bộ công ty luôn xảy ra xung đột, quản lý gặp nhiều mâu thuẫn, hoạt động sản xuất kinh doanh không hiệu quả.

Một trong những duyên cớ chính khiến Bông Bạch Tuyết sa lầy là do không cân đối được sản xuất và bán hàng. Công Nasco Express ty đã nhập thêm máy móc đã khiến năng lực sinh sản tăng vọt, trong khi năng lực bán hàng không kịp đáp ứng. Hệ quả là, công ty liên tục thua lỗ, buộc phải ngừng sản xuất từ tháng 7/2008 còn cổ phiếu huỷ niêm Nasco Express yết từ tháng 8/2009.

Phải đến năm 2014 Bông Bạch Tuyết mới bắt đầu thoát lỗ và đến năm 2018 đánh dấu sự trơ lại Nasco Express của Bông Bạch Tuyết với sự chung tay góp sức của các đối tác. Bông Bạch Tuyết cho biết công ty không chỉ mạnh hơn về tiềm lực tài chính khi trở lại sàn chứng khoán mà còn kinh dinh lãi lớn, gia tăng nội lực.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website