Điểm danh 4 Đơn vị Giao hàng nhanh hàng hóa đông lạnh uy tín nhất

Việc di chuyển hàng hóa từ lâu đã trở nên một thành phần nhu yếu của cuộc sống con người. Trên thị trường ngày nay với cực kỳ nhiều nhà hàng vận tải hàng đông lạnh ở TPHCM nhằm thỏa mãn nhu cầu này của con người nhưng không phải siêu thị nào cũng tầm cỡ và uy tín. Sau đây Nasco Express sẽ giới thiệu cho bạn top 4 các công ty vận chuyển hàng đông lạnh uy tín ở Việt Nam.

Xem thêm: gửi chuyển phát nhanh bưu điện mất bao lâu

1. Công ty TNHH MTV Thương Mại Vận Tải Quỳnh Mai

Công ty TNHH MTV Thương Mại Vận Tải Quỳnh Mai được xe là một nhà hàng sở hữu uy tín bậc nhất trong lĩnh vực dịch vụ xe đông lạnh vì sự nghiêm túcnhiều năm kinh nghiệm của họ trong ngành. Hiện nay, nhà hàng đang cung ứng dịch vụ vận chuyển vận xe đông lạnh chất lượng cao được thực hiện bằng các chủng chiếc xe phổ biến vật dụng máy lạnh sở hữu hoạt động hiệu quả với rộng rãi phân cái trọng chuyển vận như xe 1.25 tấn, 1.4 tấn, 1.9 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn,…

Hiện Công ty TNHH MTV Thương Mại Vận Tải Quỳnh Mai vẫn ko giới hạn cải tiến và tăng trình độ của mình qua hàng ngũ viên chức giỏi cộng những phương tiện tiên tiến sở hữu mong muốn cung ứng cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chất lượng và uy tính hàng đầu.

Xem thêm: gửi hàng hà nội đồng nai

2. Công ty Vận chuyển vận Nasco Express

Bạn sở hữu biết siêu thị vận vận chuyển hàng đông lạnh ở TPHCM nào uy tín, giá phải chăng không? Câu trả lời đódoanh nghiệp Vận chuyên chở Nasco Express, bạn thể an tâm doanh nghiệp này bởi kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển vận hàng hóa đường bộ, dịch vụ đa dạng. Nhiều chiếc hàng hoá thể thỏa mãn hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc giao nhận hàng hóa, nói cả khâu di chuyển đông lạnh Bắc Nam, doanh nghiệp Vận vận tải Nasco Express luôn nhận được sự tín nhiệm của người mua trên khắp cả nước.

Ưu điểm của dịch vụ thuê xe Nasco Express bao gồm:

  • Vận chuyển hàng hóa bao gồm khâu đông lạnh, bảo đảm nhiệt độ, thời gian

  • Giá cước di chuyển hợp lý, khó khăn trên thị trường

  • Đội ngũ xe đông lạnh số lượng lớn, đáp ứng 2 chiều vận chuyển Bắc Nam

  • Đa dạng chuyển vận trọng xe đông lạnh từ 1 – 14 tấn

  • Thanh linh hoạt, chiết khấu cao cho đối tác

Xem thêm: vận chuyển hàng đông lạnh bằng máy bay

3. Dịch vụ di chuyển đông lạnh SG Moving

Cái tên tiếp theo được góp mặt trong danh sách công ty vận tải hàng đông lạnh ở TPHCM là Công ty vận vận tải chuyển đông lạnh SG Moving sở hữu kinh nghiệm 10 năm hoạt động trên thị trường với chuyên môn di chuyển hàng hóa, kho xưởng, đồ đông lạnh,… cộng hàng ngũ viên chức giỏi trong khâu di chuyển và dàn xe đông lạnh hùng hậu, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của toàn bộ khách hàng.

Tất cả những giai đoạn đều được đội ngũ nhân viên giàu kiến thức, kinh nghiệm của SG Moving hoàn tất thay cho khách hàng. Ngoài ra, không giới hạn đầu tư và cải tiến hệ thống xe tải, xe chuyên dụng, thiết bị. Công ty luôn lên kế hoạch khoa học, thực hành nhanh chóng, bảo đảm an toàn của cải tuyệt đối. SG Moving chế tạo những dịch vụ đa dạng, bao gồm chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, kho xưởng, cho thuê xe tải chở hàng, cho thuê xe cẩu, vận vận chuyển hàng đông lạnh ở TPHCM….

Xem thêm: vận chuyển hàng đông lạnh đi mỹ

4. Công ty TNHH Hậu Cần Lạnh Yoshida Sài Gòn

Công ty TNHH Hậu Cần Lạnh Yoshida Sài Gòn được nhắc tới trong danh sách này vì uy tín và chất lượng của công ty đã xây dựng trong thời kì dài với các điểm cộngưu điểm vượt trội riêng biệt.

Công ty TNHH Hậu Cần Lạnh Yoshida Sài Gòn chuyên sản xuất các dịch vụ tương tác tới xe đông lạnh với các mẫu xe chất lượng hoạt động hiệu quả tới từ những hãng xe hiện đại nhất nhì trong thị trường ngày nay sở hữu nhiều phân chiếc trọng chuyển vận khác nhau. Ngoài ra doanh nghiệp này còn chuyên dụng cho các dịch vụ thúc đẩy tới vận chuyên chở hàng hóa bằng đường bộ.

Xem thêm: vận chuyển hàng đông lạnh bắc nam

Trên đây là danh sách Top 4 doanh nghiệp vận vận tải hàng đông lạnh ở TPHCM uy tín mà Nasco Express đã liệt kê cho bạn tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn sở hữu thêm thật phổ biến thông tin bổ ích, qua ấy sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm được cho mình một công ty vận chuyển hàng đông lạnh uy tín nhiều năm kinh nghiệm nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website