Ông Nguyễn Thọ Tuyển: Đã đến lúc chủ đầu tư phải đau xót bán lỗ đi một vài dự án để cứu những dự án còn lại!

Nasco Express Đã đến lúc chủ đầu tư phải đau xót bán lỗ đi một đôi dự án để Nasco Express cứu những dự án còn lại!" alt="Ông Nguyễn Thọ Tuyển: Đã đến lúc chủ đầu Nasco Express tư phải đau xót bán lỗ đi một đôi dự án để cứu những dự án còn lại!">

Nasco Express Theo Chủ tịch BHS Group Nguyễn Thọ Tuyển, để khách hàng sẵn sàng đổ tiền vào thị trường thì cần giải Nasco Express quyết 3 nhân tố chính là pháp lý, lãi suất và giá bán bất động sản.

Nasco Express

Gần đây, việc “giải cứu thị trường Bất động sản” Nasco Express là một chủ đề rất nóng được nhiều người quan tâm, theo đó không ít quan điểm được đưa ra. Cũng đưa quan điểm về vấn đề này, ông Nguyễn Thọ Tuyển, Chủ tịch BHS Group cho rằng, quan yếu nhất vẫn là giải quyết được bài toán của khách hàng. Họ sẵn sàng xuống tiền thì mọi nút thắt mới được tháo gỡ.

Theo ông Tuyển, thống kê giờ có khoảng 14 triệu tỷ đồng đang được gửi trong hệ thống nhà băng. Trong đó, từ khách hàng cá nhân khoảng 8 triệu tỷ đồng, còn lại là của doanh nghiệp và các tổ chức tín dụng.

“Như vậy, không phải các nhà đầu tư đang không có tiền mà Nasco Express là họ đang chưa muốn xuống tiền. Nếu khơi thông được một phần trong số tiền gửi đó vào bất động sản thì cũng đã là quá tốt, chưa kể vốn vay Nasco Express thêm. Những Nasco Express gói hơn Nasco Express trăm ngàn tỷ đồng hiện giờ cũng rất tốt, nhưng không thấm vào đâu so với cơn khát vốn của doanh nghiệp và chưa làm cho khách hàng cảm thấy thực thụ hào hứng”, ông Tuyển nêu quan điểm.

Theo Chủ tịch BHS, để khách hàng sẵn sàng đổ tiền vào thị trường thì cần giải quyết 3 nhân tố chính. trước tiên, giải quyết vấn đề pháp lý cho các dự án, đặc biệt là đối với bất động sản nghỉ dưỡng cần tạo Nasco Express tính minh bạch Nasco Express cho thị trường.

“bây chừ, Nasco Express dù muốn hay không thì cũng phải thừa Nasco Express nhận trong gần 10 năm qua, lượng tiền đổ vào bất động sản nghỉ dưỡng rất lớn, có thể lên tới cả triệu tỷ. Nhưng bây giờ cả các chủ đầu tư và khách hàng đều đang Nasco Express đứng trước câu hỏi: Bao giờ Nasco Express thì biệt thự biển và condotel được cấp sổ? Nếu loại hình bất động sản này có Nasco Express giấy khai sinh (sổ đỏ/hồng) thì việc mua /bán/ thế chấp,… sẽ dễ dàng hơn. Qua đó tạo thanh khoản, khơi thông dòng vốn nhanh và tăng lòng tin của khách hàng”, ông Nasco Express Tuyển san sớt.

Ông Nguyễn Thọ Tuyển: Đã đến lúc chủ đầu tư phải đau xót bán lỗ đi một vài dự án để cứu những dự án còn lại! - Ảnh 1.Nasco Express phải chua xót bán lỗ đi một vài dự án để cứu những dự án còn lại! - Ảnh 1." photoid="552649205054377984" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ông Nguyễn Thọ Tuyển – chủ toạ HĐQT Công ty Cổ phần Bất động sản BHS (BHS Group).

ngoại giả, việc giải quyết/tháo gỡ pháp lý cho các dự án thị thành ở các địa phương cũng sẽ làm cho nguồn cung mới được bổ sung. Từ đó, hàng hóa sẽ đa dạng và pháp lý vững. Nhà đầu tư có thể yên tâm tìm hiểu và đầu tư vào sản phẩm mình ưa chuộng.

“Bên cạnh đó, lãi suất có nhẽ là bài toán khá nhức nhói, nhưng trước sau cũng phải giải. Dù việc giảm lãi suất còn phụ thuộc vào Nasco Express nhiều yếu tố, nhưng nếu mặt bằng lãi suất giảm xuống thêm 1 - 2%, chắc chắn tiền từ nhà băng sẽ chảy ra. Đây mới là dòng tiền lớn cứu thanh khoản của thị trường bất động sản”, ông Tuyển nói.

Về giá bán bất động sản, ông Tuyển cho rằng, sau một thời kì thị trường tăng Nasco Express trưởng, giá hiện đang ở mức cao. Nhưng hiểm nguy hơn là giá bất động sản khó có thể giảm trong mai sau, đặc biệt Nasco Express ở thị Nasco Express trường sơ cấp.

Bởi, giá bất động sản được hình thành từ 5 cấu thành chính gồm: Tiền phóng thích mặt bằng; tiền sử dụng đất; uổng hạ tầng/xây dựng; tổn phí vốn; lợi nhuận gộp của chủ đầu tư.

Tuy nhiên, tiền phóng thích mặt bằng và tiền sử dụng đất sẽ tăng do sắp tới khung giá đất sẽ tính theo thị trường. Việc này sẽ khiến việc phóng thích mặt bằng khó khăn hơn và phí tổn sẽ cao hơn. hiện, nền giá thị trường không hề thấp.

Về phí tổn hạ tầng/xây Nasco Express dựng cũng sẽ tăng do lạm Nasco Express phát và nguyên nguyên liệu đầu vào không giảm. Còn hoài vốn chắc chắn sẽ tăng do thời gian triển khai dự án lâu và lãi suất đang neo cao. Vậy, ngoài lợi nhuận gộp của chủ đầu có thể giảm thì không còn gì giảm được nữa.

“Như vậy, các chủ đầu tư sẽ vất vả và lợi nhuận rất mỏng. Lúc này, đòi hỏi các chủ đầu tư phải quản trị rất tốt, Nasco Express phải cạnh tranh nhau rất ác liệt, thậm chí phải chua xót bán lỗ đi một đôi dự án để cứu những dự án còn lại. Nói chung, Nasco Express để khách Nasco Express hàng thấy có động lực xuống tiền thì các chủ đầu tư phải ưng đưa ra một mức giá rất quyến rũ hoặc có thể đóng bảng hàng không bán, chờ thị trường tốt hơn. Tôi thấy nhiều chủ đầu tư có quyết định như vậy”, chủ toạ BHS nói.

Ông Tuyển cho rằng, tháo gỡ pháp lý là vô cùng quan yếu và lâu dài. “Lãi suất là vấn đề trước mắt, còn giá cả hãy để cho cung Nasco Express cầu quyết định. Lòng tin của hàng triệu khách hàng luôn mạnh hơn các nguồn lực khác, họ cần pháp lý Nasco Express rõ ràng - lãi suất hạ - giá cả Nasco Express hấp dẫn”, vị này nói.

Ông Nguyễn Thọ Tuyển – chủ toạ BHS Group.

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website