Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm <a href=Nasco Express khách hàng" title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">

Trước sự bùng nổ của công nghệ Nasco Express số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày càng trở thành đơn giản, dễ dàng và tiện lợi.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, ứng dụng công nghệ trở thành một phần "tấm" để tăng năng suất, Nasco Express tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy Nasco Express trình tham gia và Nasco Express bồi hoàn bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm Nasco Express và giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty Nasco Express bảo hiểm đi đầu về ứng dụng công nghệ kỹ thuật số để săn sóc khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một Nasco Express hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cần thiết của FWD đã giúp khách hàng tham gia bảo hiểm chóng vánh và tiện lợi hơn. Đây là một trong những yếu Nasco Express tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự hài Nasco Express lòng của khách hàng.

Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy Nasco Express trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là nỗi lo âu khiến không ít người ngần ngại. Khi Nasco Express đưa ra Nasco Express thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo bấy lâu trong lòng nhiều khách hàng. Nasco Express Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website Nasco Express của FWD bất cứ lúc nào, bất Nasco Express cứ đâu để thực hiện các thao tác đơn giản, Nasco Express và mất chưa đến 1 phút để hoàn thành việc gửi yêu cầu bồi hoàn, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được quyền lợi bảo hiểm đối với một số yêu cầu đền bù bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với Nasco Express các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

Ngày nay, khi có nhu cầu điều chỉnh thông báo hiệp đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, đổi thay định kỳ đóng phí bảo hiểm, đổi thay người thụ hưởng, đổi thay sản Nasco Express phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD công nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ Nasco Express vận dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm. Khi tham Nasco Express gia các sản phẩm có nhân tố đầu Nasco Express tư như FWD Đón đầu đổi thay 3.0 hay FWD Bộ đôi tài Nasco Express sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin account hợp Nasco Express đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ giao kèo bảo hiểm một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng dạ hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí não nhân tạo

Với thế mạnh về áp dụng trí óc nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách Nasco Express hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là dụng cụ cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và chóng vánh, giải Nasco Express đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm ăn nhập với từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.Nasco Express Ảnh 1." photoid="565477015906226176" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên Nasco Express cạnh việc ứng dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, Nasco Express FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự kết liên qua từng "điểm chạm" với khách hàng Nasco Express khi đề cao yếu tố cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu Nasco Express và tận tường này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan hoài và trân trọng, từ đó Nasco Express tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với khuynh hướng áp dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày một trở nên chóng vánh và thuận tiện hơn, qua đó, xúc tiến mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm hiệp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website