Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Nasco Express

Nasco Express data-role="sapo"> Ngày 28/3, nhà chức trách Pháp đã khám đường văn phòng của nhiều ngân Nasco Express hàng ở Paris.

Nasco Express

Văn phòng công tố tài chính Nasco Express quốc gia Nasco Express Pháp hôm 28/3 đã bất thần ra lệnh khám xét Nasco Express đồng loạt 5 ngân hàng lớn đang hoạt động Nasco Express tại Pháp với Nasco ExpressNasco Express do Nasco Express trốn Nasco Express thuế và rửa Nasco Express tiền quy mô lớn với số tiền Nasco Express ước lượng lên đến 1 tỷ Euro.

Theo báo chí Pháp, các cuộc nhà lao đã nhất tề Nasco Express diễn ra trong sáng 28/3 tại Nasco Express trụ sở của Nasco Express 5 nhà băng lớn là BNP Paribas, Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris và khu tài chính La Défense ở ngoại ô Paris.

Trên trang Twitter, Nasco Express Bộ trưởng Ngân khố Pháp ông Gabriel Attal đã xác nhận thông báo trên và đánh giá là chiến dịch nhà pha chưa từng có nhắm vào các ngân hàng.

Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn - Ảnh 1.Nasco Express - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chi nhánh nhà băng Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 nhà băng đã bị buộc tội Nasco Express sử dụng cùng một phương thức tài chính chung gọi là "Cum Cum" để trốn thuế đánh vào cổ tức mà những người nước ngoài nắm giữ cổ phần trong Nasco Express các công ty Pháp Nasco Express niêm yết Nasco Express trên thị Nasco Express trường chứng khoán phải trả.

Theo PNF, thủ Nasco Express đoạn Nasco Express trốn thuế trên đã gây thiệt hại cho Nasco Express kho bạc của Pháp khoản tiền lên tới 1 tỷ Euro. Trước các buộc tội, 5 ngân Nasco Express hàng đều cho rằng các giao dịch tài chính trên là không vi phạm Nasco Express pháp luật.

Tại Pháp, các hành vi rửa tiền ăn gian thuế nghiêm trọng có thể bị phạt 10 năm ốc nộp phạt một nửa số tiền trốn thuế.

Nasco Express găng tay Nasco Express vì canh tân chế độ Nasco Express hưu bổng" data-rel="follow"> thơ dại Pháp: găng vì canh tân chế độ hưu bổng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website